20 มิถุนายน 2555

นิสัยไซบีเรียน ฮัสกี้ (Siberian Husky) .. ฉบับการ์ตูน ^^*

ไซบีเรียน (Siberian Husky) :: มีความเป็นหมาป่าสูง มันจะเชื่อฟังจ่าฝูงของมัน // แต่!! .. มันมักไม่เห็นคุณเป็นจ่าฝูง ^^



ไซบีเรียน (Siberian Husky) :: ไซบีเรียนทุกตัวล้วนหน้าโหดจนคนกลัว // แต่!! .. ถ้าโจรเข้าบ้านมันจะเป็นเพื่อนกับเค้าในทันที -*-

ไซบีเรียน (Siberian Husky) :: มักจะไม่ค่อยเห่า // แต่!! .. มันมักจะหอนแทน *O*

ไซบีเรียน (Siberian Husky) :: แทบจะไม่ทำร้ายคน // แต่!! .. เวลามันเล่นด้วยนี่สิ ตัวทำร้ายเลย T T"

ไซบีเรียน (Siberian Husky) :: เป็นหมาแอคทีฟ ร่าเริง ชอบเล่น // แต่!! .. มันจะเล่นไม่หยุด จนคุณลิ้นห้อย *-*

ไซบีเรียน (Siberian Husky) :: เป็นหมาที่คุณสามารถจูงออกไปโชว์ใครต่อใครได้อย่างภาคภูมิ // แต่!! .. ถ้าหลุดจากสายจูงเมื่อไหร่ คุณได้วิ่งมาราธอนแน่ !!!

ไซบีเรียน (Siberian Husky) :: เป็นหมาว่ายน้ำเก่งมาก ไม่ต้องกลัวมันจมน้ำ // แต่!! .. มันจะเลือกว่ายเฉพาะบ่อปลาคาร์ฟ หรือไม่ก็อุดมโคลน T____T"

ไซบีเรียน (Siberian Husky) :: เป็นหมาที่ทนต่อสภาพอากาศสุดโหดของขั้วโลกได้ดี // แต่!! .. มันดันไม่มีสภาพอากาศแบบนั้นในประเทศไทยนี่สิ .....

ไซบีเรียน (Siberian Husky) :: เป็นหมาที่ไม่ค่อยมีกลิ่นตัวฉุนจมูก // แต่!! .. เวลาผลัดขน 3 ถุงปุ๋ยก็เอาไม่อยู่ (ลอยฟุ้งจมูกตันได้) !!!

ไซบีเรียน (Siberian Husky) :: เป็นหมาที่มีโอกาสมีตา 2 สีได้ ซึ่งเท่มากๆ // แต่!! .. คนส่วนใหญ่ของประเทศคิดว่ามันตาบอด T T"

ไซบีเรียน (Siberian Husky) :: ไซบีเรียนถูกมองว่าเท่เหมือนหมาป่า // แต่!! .. บางคนก็ชอบนึกว่ามันเป็นบางแก้ว !!!

ไซบีเรียน (Siberian Husky) :: ถ้าเช็คตัวให้ไซบีเรียนทุกวัน 1 เดือนอาบน้ำทีก็ได้ // แต่!! .. อาบที ถ้าเป่าขนเสร็จภายใน 1 ชม. ถือว่าเทพ!!!

ไซบีเรียน (Siberian Husky) :: เป็นมิตรกับทุกๆคนในบ้าน แม้แต่กับเด็กเล็กๆ // แต่!! .. มันไม่เป็นมิตรกับอุปกรณ์ตกแต่งบ้านและเปอร์นิเจอร์ทุกชนิด !!!

ไซบีเรียน (Siberian Husky) :: เป็นหมาที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูง ซึ่งเป็นเสน่ห์ของมันอย่างมาก // แต่!! .. มันจะไม่มาหา จนถึงขั้นเมินตอนคุณเรียกเสมอ เพราะกำลังเป็นตัวของตัวเองอยู่ ...

ไซบีเรียน (Siberian Husky) :: สามารถอดทนไม่กินอาหารได้หลายวัน ในสภาพอากาศที่ไม่เอื้ออำนวย // แต่!! .. มันสามารถประท้วงอดข้าวได้หลายวัน เมื่อเจออาหารไม่ถูกปาก เช่นกัน T_____T

ไซบีเรียน (Siberian Husky) :: เป็นสัตว์นักล่า ไม่กลัวสิ่งใด สามารถกระโดดจับนกที่โฉบกลางอากาศได้ // แต่!! .. มันก็ชอบทดสอบความกล้าด้วยการอมคางคกให้หน้าบวมตกใจเล่นเสมอ ^________^

ไซบีเรียน (Siberian Husky) :: เป็นหมาช่างสำรวจทำให้คุณต้องเก็บข้าวของบริเวณบ้านเป็นระเบียบ // แต่!! .. ถ้าคุณลืมเก็บ! มันจะเก็บให้คุณ พร้อมแปรสภาพให้อย่างเรียบร้อย ^^*

ไซบีเรียน (Siberian Husky) :: สามารถปลุกคุณในตอนเช้าได้ตรงเป๊ะทุกๆวันถ้าคุณนำมันมานอนด้วย // แต่!! .. ถ้าวันไหนอยากนอนยาว มันก็ปลุกคุณอยู่ดี!! แถมบ่นเทศน์ยางให้ด้วย -*-

ไซบีเรียน (Siberian Husky) :: เป็นหมารักษาสุขภาพฟัน ชอบหาอะไรมาเคี้ยวให้ฟันสะอาดเสมอ // แต่!! .. ของเหล่านั้นที่เค้าเอามาขัดฟัน มักจะเป็นข้าวของราคาแพงของคุณ *O*...

ไซบีเรียน (Siberian Husky) :: เป็นหมารักอิสระ เวลาได้ไปเที่ยวจะดี๊ด๊ามากเป็นพิเศษ // แต่!! .. หากรั้วบ้านคุณต่ำกว่า 2 เมตร!! ไซบีเรียนมักจะโดดหนีเที่ยวนอกบ้านประจำ T____T"
ปล. ถึงจะร้ายยังไง ไซบีเรียน (Siberian Husky) ก็ยังเป็นสุนัขสายพันธุ์ที่น่าหลงไหลอยู่ดี .. ว่าไหม ^___________^*

0 Comment:

แสดงความคิดเห็น