04 พฤศจิกายน 2555

MaxiCoat :: ผลิตภัณฑ์บำรุงขนให้ขนหนานุ่ม สลวยสวยเก๋ เป็นเงางาม

MaxiCoat :: ผลิตภัณฑ์บำรุงขนให้ขนหนานุ่ม สลวยสวยเก๋ เป็นเงางาม ^^

MaxiCoat :: อาหารเสริมเพื่อสุขภาพผิวหนังให้แข็งแรงและขนหนานุ่ม เป็นเงางาม <3


วันนี้มาขอเล่าเรื่องของอาหารเสริมสำหรับสุนัข MaxiCoat มีประโยชน์กับสุนัขมากมาย โดยเฉพาะในด้านของการบำรุงขนสุนัข ทำให้สีขนของสุนัขชัดเจนขึ้น เพราะสุขภาพที่ดีต้องดูแลจากภายใน >_____ <

ปล. เจ้า 2 แสบที่บ้านก็ทานอยู่นะคะ ^^

เด๋ววันนี้จะมาเล่าประโยชน์ต่างๆ ของเจ้าอาหารเสริมสำหรับสุนัข จาก MaxiCoat ให้ฟังกัน



ผลิตภัณฑ์ MaxiCoat
สุขภาพเส้นขนที่นุ่มสลวยและผิวหนังที่แข็งแรงของสุนัขและสัตว์เลี้ยงทุกชนิดนั้นก็คล้ายกับคนเรา ที่ต้องดูแลให้ดีจากภายใน เพราะเมื่อร่างกายมีสุขภาพแข็งแรงแล้ว ก็จะส่งผลให้ผิวหนัง และเส้นขนมีสุขภาพดี นุ่ม เป็นเงางาม เห็นได้ชัดจากภายนอก

อะไรอยู่ในอาหารเสริมสำหรับสุนัข MaxiCoat
โปรไบโอติก [Probiotic] คือจุลินทรีย์ที่ดีที่ช่วยป้องกัน และกำจัดจุลินทรีย์ก่อโรค ซึ่งเป็นสาเหตุของโรคผิวหนังให้หมดไป และช่วยสร้างเนื่อเยื่อใหม่ให้ผิวหนังแข็งแรงและทำให้ขนหนานุ่มเงางาม แม็กซี่โค้ทอุดมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ ด้วยกระบวนการหมักพิเศษของยีสต์สกัดเข้มขันและน้ำมันงา ซึ่งอุดมไปด้วยสารแอนตี้ออกซิเดนท์ เพื่อช่วยบำรุงสุขภาพเส้นขน และผิวหนัง

แม็กซี่โค้ท ยังมีส่วนประกอบของสารอาหารสำคัญได้แก่ วิตามินบีรวม โครเมี่ยม กรดอะมิโน วิตามิน และเกลือแร่ต่างๆ ที่จำเป็นต่อร่างกาย ช่วยเสริมสร้างสมดุลให้กับร่างกายของสุนัขและสัตว์เลี้ยงทุกชนิดได้อย่างดีเยี่ยม สร้างภูมิค้มกันโรคทางเดินอาหาร ทำให้สุขภาพดี สดใส ร่าเริง และแข็งแรง นอกเหนือไปจากปริมาณขนที่หนานุ่มและเป็นเงางามขึ้น

MaxiCoat อาหารเสริมผสมโปรไบโอติกและพรีไบโอติก [FOS] ร่วมกับยีสต์ น้ำมันงา มีสารแอนตี้ออกซิเดนท์ ช่วยเสริมสร้างสมดุลให้แก่ร่างกายพร้อมทั้งให้คุณประโยชน์ดังนี้
  • รักษาแผลที่เกิดจากผิวหนัง โรคเรื้อรัง เช่น เชื้อรา
  • บำรุงเส้นขนให้แข็งแรง หนานุ่ม เป็นเงางาม
  • ลดการหลุดร่วงของเส้นขน และเพิ่มการเกิดใหม่ของเส้นขน
  • เสริมสร้างสุขภาพโดยรวมของสุนัขและสัตว์เลี้ยงทุกชนิดให้สมบูรณ์แข็งแรง
  • เค้าว่ากันว่าเห็นผลภายใน 30 วันนะจ๊ะ
MaxiCoat :: ภาพก่อนใช้ และหลังใช้ไปประมาณ 10 วันจ้า <3

สนใจลองดูที่ลิงค์นี้นะคะ ....
▼▼▼
▼▼

0 Comment:

แสดงความคิดเห็น